0938173955

Đất Sao Vàng tuyển dụng nhân viên kinh doanh bất động sản Hồ Chí Minh

TUYỂN DỤNG TRỢ LÝ KINH DOANH

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

 Sale admin hay còn gọi là trợ lý kinh doanh có nhiệm vụ phối hợp với các bộ phận khác để hỗ trợ công việc kinh doanh. Đây là vị trí rất quan trọng, đóng vai trò then chốt về doanh thu của doanh nghiệp. Những sale admin sẽ làm việc và báo cáo trực tiếp mọi vấn đề về kinh doanh, doanh số… với trưởng bộ phận hay là giám đốc kinh doanh.

  1. Quản lý sản phẩm, công cụ bán hàng
  • Quản lý giỏ hàng bảng giá tất cả các group sản phẩm công ty
  • Nắm giữ các file thông tin dự án
  • Hỗ trợ công tác in ấn: tờ rơi, banner, salekit, standee…
  1. Quản lý giấy tờ hồ sơ: bán hàng, khách hàng, đối tác…
  • Soạn thảo tất cả hợp đồng, thông báo liên quan đến công tác kinh doanh
  • Lưu trữ tất cả hồ sơ kinh doanh của công ty
  1. Kết nối công ty với đối tác, khách hàng
  • Hỗ trợ công tác ký hợp đồng kinh doanh của công ty
  • Hỗ trợ và quản lý các đối tác liên kết
  1. Quản lý chi phí marketing: đầu tháng nhận quỹ marketing, cuối tháng làm báo cáo
  • Tiếp nhận đề xuất marketing của trưởng phòng khi có chữ ký giám đốc vào thứ 2 hàng tuần
  • Hỗ trợ nap tiền marketting cho từng nhân viên
  • Mua công cụ hỗ trợ công tác bán hàng
  1. Hỗ trợ khối kinh doanh xử lý các công việc
  • Quản lý, nhắc nhở nhân viên ở bộ phận kinh doanh làm việc đúng trình độ đồng thời tham gia lên kế hoạch, xây dựng chiến lược kinh doanh cho công ty.
  • Thiết lập, giữ vai trò quan trọng trong cuộc hẹn giữa nhân viên sales và khách hàng tiềm năng
  • Chăm sóc khách hàng, quản lý và thu thập những phản hồi của họ để giải quyết một cách phù hợp, thiết thực nhất. Trường hợp nếu việc này vượt quá thẩm quyền của thư ký kinh doanh thì phải trình lên cấp trên.
  • Sale admin phối hợp với bộ phận kinh doanh để chăm sóc khách hàng, xử lý mọi yêu cầu, thắc mắc hay khiếu nại để khiến khách hàng cảm thấy hài lòng và có xu hướng quay lại dùng sản phẩm của công ty cao nhất.
  1. Lên kế hoạch và báo cáo hàng tháng
  • Lên kế hoạch làm viêc cụ thể dự theo lộ trình kế hoạch của công ty
  • Báo cáo công việc và chi phí marketing
  1. Bảo mật thông tin:
  • phòng admin có nhiệm vụ phải bảo mật tuyệt đối thông tin công ty và khách hàng
  • Trường hợp sai phạm sẽ bị truy cứu trách nhiệm

II. QUYỀN LỢI:

  1. Được hưởng đầy đủ các chế độ: theo quy định pháp luật (BHYT, BHXH, lịch nghỉ…) và các chế độ phúc lợi của công ty (tham quan, nghỉ mát, lương, thưởng…)
  2. Thu nhập: lương theo chính sách công ty (vị trí, năng lực, kết quả)
  3. Được hưởng phí hoa hồng: của dự án theo quy định

III.CHÍNH SÁCH LƯƠNG:

Cấp Bậc

Lương

Admin thử việc

8.500.000

Admin chính thức

10.000.000

 

  • Chính sách Admin tùy thuộc năng lực do ban giám đốc đánh giá
  • Admin sẽ nhận phí thưởng theo quy định từng dự án vào cuối Quý hoặc tổng kết dự án
  • Chế tài:

+ Admin không hoàn thành công việc, không đủ năng lực sẽ cắt thưởng, cảnh cáo đến chấm dứt hợp đồng

+ Tùy tình hình thực tế ban giám đốc sẽ đánh giá

IV.TIÊU CHUẨN:

  1. Trình độ: Tốt nghiệp các trường đại học và cao đẳng chuyên ngành về marketing, kinh tế hoặc là những chuyên ngành về kinh doanh bán hàng
  2. Kinh nghiệm: Đã từng có kinh nghiệm ở vị trí làm trợ lý kinh doanh hoặc hỗ trợ kinh doanh cho công ty. doanh nghiệp
  3. Kỹ năng:
  • Thành thạo kỹ năng vi tính văn phòng
  • Có khả năng tiếp thu và xử lý những số liệu về kinh doanh
  • Công việc đòi hỏi bạn phải có khả năng kỷ luật cao đáp ứng được kỷ luật nghiêm ngặt deadline hàng ngày cần phải hoàn thành đúng hạn

ứng tuyển